Home |Rich Relax |เพลง Mp3 ฟรี |Click Rich |โหลดฟรี |Make Up |เล่นหุ้นฟรี

วันพุธที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สมัครเทรดกับ EXNESS



ลิกสมัคร

วิธีสมัคร Exness แบบง่ายๆคลิกเลย


วิธีสมัคร Exness "คลิก"

ขั้นตอนสมัคร Exness ดูจากภาพด้านล่างเลยครับ

1. ขั้นตอนแรก คลิก ลิ้งค์เพื่อเข้าสู่หน้าสมัคร Exness ครับ ตามภาพด้านล่าง

ให้คลิก ลงทะเบียนก่อนครับ

ขั้นตอนต่อไป ให้มองมาด้านล่างครับ เลือกบัญชี ผมแนะนำแบบ mini ครับเป็นที่นิยมมากที่สุดและดีที่สุดให้การเปิดบัญชีกับ Exness ครับ เลือกเปิดบัญชี Mini ได้เลยครับ


ขั้นตอนต่อไปถ้า งง ให้เลือกภาษาไทยก่อนนะครับ เว็บ Exness รองรับหลายภาษามาก โดยเฉพาะของเอเชียมีให้เกือบทุกภาษาครับ ตั้งแต่ จีน ญี่ปุ่น อาหรับ อินเดีย

ต่อไปก็ไม่มีอะไรมากครับ ให้กดสร้างรหัสผ่านเพื่อสร้าง Account หรือ บัญชีของเรากับทาง Exness นั่นเองครับ ขั้นตอนนี้เราก็ใส่ข้อมูลต่างๆให้ตรงกับที่ระบบมันต้องการครับ
ต่อไปก็ให้เข้า Email ของเราแล้วนำรหัสที่มันส่งเข้า Email เรากรอกลงไปได้เลยครับผม








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น